Chọn hosting để hỗ trợ SEO tốt nhất

Việc SEO có hiệu quả hay không đòi hỏi rất nhiều yếu tố gộp lại. Thế nên là một người làm SEO bạn phải nắm vững những yếu tố đó. Trong bài viết này tanhweb.blogspot.com sẽ hướng dẫn cách các bạn lựa chọn hosting để hỗ trợ SEO. Nhằm đưa trang web của bạn lên vị trí xếp hạng cao của các công cụ tìm kiếm. Qua đó sẽ thu hút được thêm nhiều người ghé thăm trang web đó và có thể làm tăng doanh số bán hàng, tăng thu nhập cho doanh nghiệp.
Xem thêm: 

Chọn hosting để hỗ trợ SEO tốt nhất
Dưới đây là một số yếu tố chọn hosting để hỗ trợ SEO tốt nhất

SEO Hosting hỗ trợ lớn cho chiến dịch SEO

SEO hosting là giải pháp chạy nhiều website trong đó mỗi website có một địa chỉ ip riêng biệt. Mỗi website có 1 địa chỉ IP riêng biệt sẽ giúp các liên kết giữa các website trở nên uy tín hơn trong quá trình làm SEO, từ đó hỗ trợ tối ưu và nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm thông dụng thế giới như Google, Yahoo, Bing,...

Sử dụng môi trường máy chủ WEB

Bạn nên lựa chọn cho mình gói host Linux để tận hưởng các lợi ích nó mang lại cho bạn vì nó phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng sử dụng ngày nay. Bạn không nên tìm mua hosting chất lượng cao windows.

Sử dụng My SQL / Apache / PHP và Linux

Ngày nay thì bạn nên mua host Linux vì nó phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng. Không nên thuê thuê host từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để có thể truy cập vào tất cả các công cụ cần thiết cho việc SEO.

Nên dùng 1 địa chỉ IP cố định

Theo một số chia sẻ của các công ty cung cấp host, host chất lượng cao họ cung cấp cho bạn không phải chỉ có 1 IP. Mỗi lần chia sẻ trang web của bạn trên host giá rẻ thì phải thông qua hệ thống máy chủ, có nhiều web với nội dung không lành mạnh và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ đó. Vì vậy tốt nhất bạn nên nhận được địa chỉ IP duy nhất của chính mình để chánh những phiền phức đó.
hosting chất lượng cao

Đăng ký dài hạn

Đa số các chuyên gia SEO bất hợp pháp thường chỉ sử dụng các dịch vụ trong một tháng, vì việc SEO bằng hình thức đó không kéo dài được lâu. Nhưng nếu các bạn trở thành khánh hàng lâu dài của các công ty cung cấp dịch vụ đăng ký host với hợp đồng hợp lệ, công ty đó sẽ giúp bạn tránh được các thư rác bất hợp pháp.

Thời gian hoạt động ổn định của website

Uptime là thời gian đảm bảo cho website của bạn hoạt động bình thường trên 1 tháng . Đối với hoạt động SEO của bạn thì cần phải làm thế nào cho web không bị gián đoạn. Những gián đoạn nhỏ của webhosting chất lượng cao cũng làm cho công việc SEO của bạn khó khăn hơn, đồng thời tụt vị trí website của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
Kết luận
Chọn hosting là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình làm SEO. Trong làm SEO chỉ cần một yếu tố không chuẩn chỉnh thì coi như bạn đã thua thiệt rất nhiều so với những đối thủ khác.
Nhiều đơn vị thiết kế website uy tín như VDO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn những yếu tố tốt nhất để đem đến một website hoàn chỉnh về mọi mặt, đem website của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng.

SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét