Hướng dẫn cách xem mật khẩu wifi trên win 10

(Thủ Thuật) Xem mật khẩu wifi trên windows 10 cũng không có gì khác so với các đời windows cũ như win xp, 7, 8 chỉ là do giao diện của win 10 trông khó khăn hơn cho những người mới sử dụng nó. Tuy nhưng, thực chất không có vấn đề khó khăn nào cả. Hôm nay, tanhweb sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách xem mật khẩu wifi trên win 10 chi tiết và đơn giản nhất.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần tiến hành kết nối máy tính với mạng wifi cần xem password. Trên thanh taskbar(thanh menu dưới cùng bên phải màn hình, cạnh các icon pin, hay âm lượng) của máy tính bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng wifi rồi chọn Open Network and Sharing Center.
Hướng dẫn cách xem mật khẩu wifi trên win 10

Bước 2:

Trên giao diện chính của phần Network and Sharing Center (Trong Control Panel) bạn sẽ nhìn thấy mục View your active networks với tên mạng wifi hiện có, bạn click chuột vào tùy chọn Connections (tên Wifi với cột sóng).



Nhấn vào tùy chọn Connections có biểu tượng cột sóng.

Bước 3:

Ở cửa sổ Wifi Status hiện ra trên màn hình bạn nhấn vào Wireless Properties > nhấn vào tab Security. Mật khẩu wifi sẽ có ở ô Network security key với biểu tượng các chấm tròn đen.
Bạn tích vào ô Show characters, mật khẩu sẽ được hiển thị ở ô phía trên đó. Nếu bạn muốn lưu mật khẩu wifi này ra word hay ra note thì bạn có thể copy mật khẩu này bằng cách bôi đen rồi dùng phím tắt Control+C (copy) rồi Control+V (paste). Hướng dẫn cách lưu trữ mật khẩu, tài khoản online bằng ad-on lastpass


Với những hướng dẫn chi tiết ở trên tôi tin chắc rằng bạn sẽ thao tác và lấy được mật khẩu wifi trên win 10, và có khi bạn sẽ nhớ ra rằng hình như mình đã làm cách này đối với win 7, hay win 8 rồi ấy chứ, thực ra nó là một mà. 
Chúc các bạn thành công!
Các từ khóa liên quan:
xem mật khẩu wifi trên iphone,
xem mật khẩu wifi trên máy bàn,
xem mật khẩu wifi trên win xp,
xem mật khẩu wifi trên android chưa root,
xem mật khẩu wifi trên win 8,
xem mật khẩu wifi trên win 7
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét