Sideplayer giúp bạn vừa làm việc vừa xem được video Youtube

(Thủ Thuật) Nhiều lúc ngồi làm việc mệt mỏi mà vẫn phải căng mắt lên làm báo cáo hay cong mông chạy deadline sếp giao phó. Những lúc đó chỉ muốn quay sang Youtube tìm kiếm ít clip hài để xem lấy lại tinh thần làm việc. Tuy nhưng, lên Youtube xem video thì lại không làm được việc. Có cách nào giải quyết vấn đề này của tôi không nhỉ? Câu trả lời đó là công cụ Sideplayer, Sideplayer giúp bạn vừa làm việc vừa xem được video Youtube
Công cụ Sideplayer trên Chrome giúp các video Youtube nổi lên trên tất cả các tab website hiện hành của bạn. Nó giúp vừa làm việc, đọc tin tức lại xem được video.
Sideplayer giúp bạn vừa làm việc vừa xem được video Youtube
Bạn cần hoàn thành một số công việc nào đó nhưng không muốn bỏ lỡ một video đang được stream trực tiếp trên YouTube? Tiện ích Sideplayer trên trình duyệt Chrome sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu đó.
Sideplayer là một extension trên Chrome cho phép bạn xem video YouTube ở dạng cửa sổ pop-up nổi lên trên thẻ web hiện tại của mình. Cài đặt nó, click vào nút ''Play in Sideplayer'' bên dưới bất kỳ video YouTube nào và bạn sẽ thấy video YouTube hiển thị như đã nói. 
Theo mặc định, cửa sổ pop-up sẽ hiển thị ở trên cùng góc phải màn hình, tuy nhiên, bạn có thể kéo và di chuyển nó tới bất kỳ đâu bạn thích. Khi để con trỏ chuột vào các góc của cửa sổ video, bạn thậm chí có thể chỉnh kích cỡ cho video. 
Một điểm tuyệt vời của Sideplayer là mỗi lần bạn chuyển sang duyệt thẻ web mới, cửa sổ video sẽ chuyển sang nổi ở thẻ đó rất tiện lợi. Sideplayer là sự lựa chọn lý tưởng để bạn vừa theo dõi các sự kiện được truyền trực tiếp trên YouTube (mà bạn quan tâm), vừa duyệt web đọc các tin tức liên quan. Thật tuyệt vời, một công đôi việc, bạn vừa có thể xem một stream trực tiếp yêu thích của mình, hay là một trận bóng đá hay và không ảnh hưởng gì đến tiến độ công việc. Tải nó về ngay để sử dụng nhé.
Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ!
Thường xuyên ghé thăm website để nhận được những công cụ, hay thủ thuật hay nhé.

Theo: Minh Thống (Nguồn: Thenextweb)
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét