Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín

Dịch vụ thiết kế web đang mọc như nấm sau mưa, nhà nhà làm web, người người làm web thế nên chắc chắn bạn sẽ loạn đầu khi được sếp giao nhiệm vụ tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn chưa từng sử dụng hay tìm kiếm môt đơn vị nào thì đây chắc chắn là một việc cực kỳ khó khăn. Biết được điều đó, VDO chúng tôi là một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chăm sóc khách hàng với chuyên môn cao. 
Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín
Từ đó có thể đúc kết được nên những yếu tố để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp bạn cần chú ý đến những vẫn đề sau:

Xác định rõ nhu cầu khi làm website
Trước khi tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế website chuẩn chuyên nghiệp thì bạn phải xác định rõ ràng website bạn bạn làm trong lĩnh vực nào, ngành nghề nào. Web thương mại điện tử, web tin tức hay web doanh nghiệp. Đối với thiết kế website doanh nghiệp, điều quan trọng khi chọn đơn vị làm web là cần nhanh, rẻ. Đặc điểm của web này là không nhiều có nhiều chức năng mà ưu tiên cho giao diện responsive sáng sủa, đẹp mắt.
Nghiên cứu kỹ từng đơn vị cung cấp dịch vụ
Việc đặt các ứng viên lên bàn cân là cần thiết để “chọn mặt gửi vàng”. Cách tốt nhất là các bác nên chọn ra khoảng 3 – 5 đơn vị uy tín từ giới thiệu của bạn bè hoặc từ thông tin tìm được trên mạng. Sau đó, bảo họ gửi cho mình kho web mẫu + những website khách hàng họ đã thiết kế để xem trước. Từ kho web này, các bác có thể đánh giá được năng lực của những đơn vị này, từ đó sẽ có được lựa chọn riêng cho mình.
Đánh giá các dịch vụ của họ
Không cách đánh giá nào tốt hơn là dùng thử. Chỉ có dùng thử thì các bác mới biết được nó như thế nào, tốt hay không, phù hợp với mình hay không, những chức năng đi kèm được vận hành ra sao?
Trong quá trình dùng thử, nếu gặp bất kì khó khăn nào, đừng ngần ngại mà gọi điện hỏi. Từ đây, các bác sẽ đánh giá mức độ nhiệt tình, thời gian nhận phản hồi của bên làm web.
Gặp gỡ trực tiếp đơn vị này
Tìm hiểu online qua mạng internet chán rồi thì các bác hẹn nhân viên kinh doanh bên đó sang để gặp mặt. Nhiều người sẽ nghĩ rằng tìm hiểu kĩ rồi, gọi sang chỉ để đưa tiền với chốt hợp đồng thôi là hoàn toàn sai lầm nhé.

Chính sách hậu kỳ
Với đặc thù của ngành này thì chính sách hậu kỳ rất quan trọng, nếu bạn, hay doanh nghiệp bạn không rành về công nghệ thì chắc chắn bạn phải quan tâm đến vấn đề này rồi. Mà nếu có người biết về công nghệ biết về website thì vấn đề hậu kỳ vẫn rất quan trọng. Nó nói lên rằng đơn vị thiết kế website đó uy tín như thế nào, chính sách hậu kỳ chuyên nghiệp, có bảo hành thường là trọn đời thì sẽ oke.
Kết luận:
Nếu bạn giải quyết được những yếu tố trên thì tôi chắc chắn rằng đơn vị mà bạn chọn sẽ đích thực là uy tín.
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét