Screen Off - Ghi chú với màn hình tắt trên Galaxy Note 5

(Công Nghệ) Một điểm cải tiến mới nữa so với người tiền nhiệm đó là Galaxy Note 5 có khả năng Screen Off (ghi chú ngay trên màn hình tắt). Cải tiến này giúp người dùng có thể ghi chút một cách nhanh chóng khi không cần khởi động máy và vào chương trình Note. Thao tác của người dùng chỉ cần rút bút ra sau đó là note ngay trên màn hình tắt. Screen Off - Ghi chú với màn hình tắt trên Galaxy Note 5 quả điểm nhấn dành cho phiên bản này, nó giúp nhiều cho giới văn phòng.
Screen Off - Ghi chú với màn hình tắt trên Galaxy Note 5
Dưới đây là một số điểm nhấn nữa của Galaxy Note 5:
-Tuỳ chỉnh Air Command - Lệnh không chạm dễ dàng
Hầu hết các tính năng của bút S Pen trên Note 5 đều có thể dễ dàng truy cập qua ứng dụng Air Command ngay khi vừa rút bút.
Khác với thế hệ tiền nhiệm, tính năng Air Command trên Galaxy Note 5 cải tiến cho phép người dùng tùy chọn bổ sung thêm nhiều tính năng thông dụng hàng ngày.
Trong 6 biểu tượng trong Air Command thì người dùng có thể tuỳ chỉnh được tới 3 biểu tượng. Theo đó, người dùng dễ dàng thay đổi ứng dụng tương ứng trong giao diện Air Command như Keep hay Evernote thay vì S Note như mặc định.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở thiết lập Air Command và điều khiển theo ý muốn như là truy cập thông qua các icon nổi dọc ở mặt trước gần thân máy hay tự động mở ứng dụng khi người dùng rút bút.
-Ghi chú bằng S Pen ở hầu hết các ứng dụng

S Pen là công cụ tốt nhất để viết nhanh và hơn cả là nó có thể dùng để ghi chú ở bất kỳ màn hình ứng dụng nào trên Note 5.
Để viết thay vì gõ trên bàn phím, người dùng chỉ cần dùng S Pen và chọn vào biểu tượng chữ “T” màu xanh được hiển thị ở góc trên, một cửa sổ sẽ được mở ra.
Người dùng có thể viết nhanh vào đó và ngay lập tức đoạn viết tay này sẽ được chuyển sang dạng chữ để người dùng có thể chèn thêm vào nơi mình muốn.
Kết luận:
Theo tanhweb với những tính năng cực kỳ hữu ích và thú vị này thì không có lý do gì để chối từ Galaxy Note 5.
Đối với dân công sở, hay bất kỳ một ai đó, việc ghi chút lại thông tin hàng ngày vẫn là điều rất cần thiết. Thế nên sản phẩm này ra đời đã chiếm trọn niềm tin của người dùng.
Theo: giaoducthoidai.vn

Tìm kiếm liên quan:

galaxy note 5 gia bao nhieu
galaxy note 5 có ứng dụng gì
samsung galaxy note 5
galaxy note 5 specs
galaxy note 5 rumors
galaxy note 5 sortie
galaxy note 5 edge
galaxy note 5 caracteristicas
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét