Thiết kế một trang web bán hàng thương mại điện tử cần lưu ý gì?

(Tin Tức) Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như vũ bão và bạn đang nung nấu một dự án kinh doanh thì không có lý do gì mà không trang bị cho mình ngay một website thương mại điện tử để phục vụ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm và bán hàng. 
Hôm nay tanhweb sẽ hướng dẫn các bạn những điểm lưu ý khi thiết kế trang web bán hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Việc code tốt module tìm kiếm sản phẩm dịch vụ trong trang web của mình khiến khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp và khả năng mua hàng cũng cao hơn.
Vì vậy, tại sao nó khó khăn như vậy cho các trang web để hướng dẫn người sử dụng sản phẩm của họ mong muốn? Chìa khóa để hiểu hiện tượng này là sự hiểu biết của người dùng.
Sức mạnh của người mua hàng là biết chính xác những gì họ muốn, có chiến lược mua sắm phức tạp, và không muốn lãng phí thời gian tình cờ perusing trang web của bạn. Đối với những người mua sắm, ưu tiên hàng đầu của bạn là để cung cấp cho họ với một thanh tìm kiếm tuyệt vời để họ có thể gõ chính xác những gì họ muốn. Về mặt thiết kế, bạn muốn chắc chắn rằng thanh tìm kiếm của bạn lớn và trình bày với đủ độ tương phản vì vậy nó dễ dàng nhìn thấy được. Mỗi công ước, đặt nó ở góc trên bên phải của trang web của bạn và chắc chắn rằng nó phù hợp trên toàn bộ trang web.
Tổ chức trang web mang đến trải ngiệp thú vị cho người dùng

Việc tổ chức trang web thông minh, khoa học khiến khách hàng thích thú và ở lại với website của mình lâu hơn. Công cụ tìm kiếm thích trang web được tổ chức đúng. Điều này là quan trọng bởi vì bạn muốn nhà hàng của bạn để đến khi họ tìm kiếm trên Google hay Bing trong kết quả tìm kiếm của người dân. Hãy nhớ rằng bạn không chỉ thiết kế web cho công cụ tìm kiếm - người cũng thích tổ chức tốt. Có một trình đơn menu mạnh mẽ mà nói rõ ràng người dùng (và các công cụ tìm kiếm) làm thế nào họ có thể điều hướng trang web của bạn.
Giới thiệu, PR sản phẩm - SEO

Việc marketing là không thể thiếu đối với một website mới. Do đây là một website hướng tới đối tượng người dùng trên mạng internet thế nên việc giới thiệu, PR cũng không thể làm theo hướng cổ điểm được. Hình thức giới thiệu trên website là sử dụng các liên kết đến các mạng xã hội lớn như Facebook, G+, Twitter, Youtube,... nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình một cách tốt nhất. SEO khiến website thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm của Google. Google lại hướng tới người dùng, thế nên việc SEO cho nó khiến người dùng cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ của bạn.
Tính cách người dùng cũng phải lưu tâm

Hiểu được hành vi, tính cách của người dùng thì phải áp dụng ngay vào với thiết kế website bán hàng của mình, vấn đề này cũng chiếm số phần trăm tương đối đến sự thành công của dự án kinh doanh của bạn. Tham khảo website của chúng tôi tại đây
Chúc bạn thành công!
Theo: NGÔI SAO SỐ Solutions
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét