Những ứng dụng, sự kiện công nghệ nổi bật tuần qua

(Tin Tức) Facebook mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép gọi điện thoại miễn phí qua ứng dụng Messenger tại Việt Nam, game"gây nghiện" trên Android hay bản quyền phần mềm diệt virus hiệu quả nhất hiện nay. Hôm nay tanhweb sẽ tổng hợp những ứng dụng, sự kiện công nghệ nổi bật nhất tuần qua:
Ứng dụng gọi điện miễn phí Messenger của Facebook
Những ứng dụng, sự kiện công nghệ nổi bật tuần qua
Ứng dụng chat Messenger sau một thời gian sử dụng chức năng gọi điện miễn phí qua Internet trên nhiều quốc gia và trong đó có Việt Nam.Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng Messenger để gọi điện miễn phí qua Internet đến người dùng Facebook khác, tương tự như các ứng dụng gọi điện miễn phí như Viber hay Hangouts... Chức năng này hiện có tác dụng đối với người dùng di động lẫn trên nền website. Với người dùng di động đòi hỏi thiết bị phải cài đặt ứng dụng nhắn tin Messenger.
Với người dùng sử dụng ứng dụng Messenger trên di động, bạn nhấn vào biểu tượng điện thoại ở góc trên bên phải giao diện chat của Messenger để bắt đầu cuộc gọi. Trong khi đó với người dùng Facebook trên nền web, để thực hiện cuộc gọi miễn phí bạn nhấn vào biểu tượng camera ở góc trên bên phải khung chat (chức năng gọi video miễn phí), tuy nhiên người dùng có thể tùy chọn chức năng tắt video để chỉ sử dụng chức năng gọi điện thông thường nếu muốn.
Nếu bỏ lỡ một cuộc gọi nào đó từ bạn bè, người dùng sẽ nhận được thông báo mỗi khi truy cập vào Messenger.
Game đơn giản mà gây nghiện
Những ứng dụng, sự kiện công nghệ nổi bật tuần qua
Cũng theo xu hướng mà Nguyễn Hà Đông đã thành công năm ngoái, game Flash Move là tựa game cũng của một nhóm tác giả người Việt khác cũng được thiết kế đơn giản, dễ chơi tuy nhưng để đạt được điểm cao thì người chơi cần phải thật khéo léo và kiên trì. Trong game người chơi phải lướt tay trên màn hình để di chuyển viên bi màu đỏ để chạm vào được các điểm màu xanh, nhưng phải đảm bảo không chạm vào các viên bi màu đen di chuyển trên màn hình.
Mức độ của trò chơi sẽ khó lên theo thời gian, khi các viên bi màu đen xuất hiện nhiều hơn với tốc độ di chuyển nhanh hơn. Cũng giống như trò chơi Flappy Bird, nếu viên bi đỏ chạm vào viên bi màu đen thì trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải bắt đầu chơi lại từ đầu. Có lẽ sẽ rất nhiều iPhone 6s hay Samsung Note bị đập từ game này :D.
Phần mềm diệt virus Panda Antivirus Pro diệt nhanh chóng và hiệu quả
Panda Antivirus PRO là sản phẩm của hãng bảo mật Panda Security (Tây Ban Nha), luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia bảo mật và người dùng về khả năng bảo vệ máy tính. Ưu điểm nổi trội nhất chính của phần mềm này là hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, giúp Panda Antivirus PRO trở thành một trong những phần mềm diệt virus hoạt động nhẹ nhàng nhất hiện nay.
Trong trường hợp máy tính không có kết nối Internet (không kết nối được với các máy chủ của hãng bảo mật Panda Security), phần mềm vẫn phát huy tối đa chức năng bảo mật và diệt virus của mình nhờ vào các tính năng và công nghệ bảo mật được tích hợp, nên vẫn đảm bảo đủ sức giữ an toàn cho máy tính của người dùng.
Với những ứng dụng công nghệ hữu ích tuần qua thì những tín đồ công nghệ không thể nào vui hơn khi chỉ trong vòng một tuần mà lần lượt những siêu phẩm công nghệ được ra đời. Nhất là ứng dụng chat Messenger có thể gọi điện thoại miễn phí qua inrernet.
Theo: Phạm Thế Quang Huy
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét