StoxPlus ra mắt dịch vụ hồ sơ doanh nghiệp

(Tin Tức) StoxPlus ra đời dịch vụ Biinform được cung cấp qua website biinform.com. Website này sẽ thu thập tất cả cơ sở dữ liệu hồ sơ doanh nghiệp, tình hình và hoạt động tài chính của tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, ngành nghề ở Việt Nam.
Lợi thế cạnh tranh của Biinform là cơ sở dữ liệu về hơn 800 doanh nghiệp niêm yết, hơn 1,200 doanh nghiệp đại chúng và hơn 160,000 doanh nghiệp cổ phần được thu thập từ các nguồn tin cậy, được chuẩn hóa và làm giàu thành nguồn dữ liệu chất lượng, bao gồm những phân tích, bình luận với sự am hiểu thị trường trong nước. Dịch vụ hồ sơ doanh nghiệp của Biinform được cung cấp trên website một nhanh chóng, tiện lợi với những gói sản phẩm linh hoạt phù hợp giúp khách hàng có thông tin kịp thời để ra quyết định.
 StoxPlus ra mắt dịch vụ hồ sơ doanh nghiệp
“Sứ mệnh của Biinform là góp phần thúc đẩy dòng vốn đầu tư và thương mại quốc tế vào Việt Nam, thông qua việc cung cấp cho khách hàng dữ liệu, thông tin và phân tích đa chiều về doanh nghiệp, ngành và thị trường. Biinform giúp khách hàng hoạch định chiến lược kinh doanh, đánh giá năng lực nhà cung cấp, thẩm định sức khỏe tài chính, hiểu về đối thủ cạnh tranh, nắm rõ bối cảnh thị trường, và quản lý rủi ro hiệu quả”, ông Nguyễn Quang Thuân, Tổng giám đốc StoxPlus chia sẻ.
Trước đó ngày 31/07/2015, StoxPlus đã ra mắt phần mềm FiinPro,  đồng phát triển với QUICK Corp, cung cấp cơ sở dữ liệu tài chính đầy đủ nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Thông tin về StoxPlus:
Công ty StoxPlus tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về thông tin tài chính và thông tin doanh nghiệp ở Việt Nam, cung cấp thông tin tổng hợp, giải pháp phân tích và báo cáo nghiên cứu đa ngành cho khách hàng Việt Nam và quốc tế. Sản phẩm và dịch vụ chính bao gồm: (i) Phần mềm FiinPro với cơ sở dữ liệu tài chính tổng hợp lớn nhất Việt Nam; (ii) Báo cáo thông tin doanh nghiệp); và (iii) Báo cáo ngành và nghiên cứu Thị trường StoxPlus là công ty liên kết của Nikkei Inc. và QUICK Corp. (Nhật Bản) từ tháng 9 năm 2014.
Theo: cafef.vn
SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét