Thiết kế web cửa hàng online nhỏ, trở ngại lớn

Trở ngại lớn của cửa hàng online nhỏ
Những cửa hàng online mới, với quy mô nhỏ, lẻ thật khó để xâm nhập thị trường. Trong khi trong cùng lĩnh vực thì những ông chuyên bán lẻ của của cửa hàng thật và những ông bán hàng online lâu năm đã có được lượng doanh thu thương mại điện tử khá lớn rồi. Thế nên để những cửa hàng trực tuyến nhỏ có thị phần trong mảng buôn bán online này thì cũng khá khó khăn.
Những cửa hàng trực tuyến nhỏ lẻ cũng không có đủ chi phí, con người để thiết kế website chuyên nghiệp hay sử dụng triệt để nó, khiến chiến dịch kinh doanh của họ không sáng sủa. Đôi khi họ còn phải sử dụng chiến dịch marketing truyền thống nữa.
Thiết kế web cửa hàng online nhỏ, trở ngại lớn
Hướng giải pháp cho cửa hàng online nhỏ lẻ

Tuy nhiên, theo những chuyên gia phân tích cho rằng những cửa hàng trực tuyến vẫn có thể len chân vào lĩnh vực này qua những ông lớn. Họ có ưu điểm là nhắm tới chính xác thị yếu những khách hàng 
của họ. Ví dụ như, thói quen sinh hoạt, tập quá, ẩm thực của nơi khách hàng sinh sống xung quang khu vực đó.
Những dịch vụ có sẵn cho các cửa hàng lớn cũng luôn có sẵn cho các cửa hàng nhỏ, nhưng những người điều hành của các cửa hàng nhỏ có thể không biết đến chúng. Một trong những cách tốt nhất để các công ty nhỏ sử dụng web là đăng ký với những công cụ tìm kiếm và được liên kết từ các site cho phép hướng tới mục tiêu cụ thể theo vùng địa lý.
Các cửa hàng nhỏ nên nhắm tới những khách hàng trong nước hoặc những khách hàng ở địa phương của họ - những người có thể không biết gì về những của hàng trực tuyến này nhưng lại có thể dễ dàng đến thăm cửa hàng thật của họ. Cách thức này tốt hơn nhiều so với phương thức liệt kê trên các portal không chuyên biệt, vì họ sẽ không được chú ý nhiều trên những portal loại này.

Một khi đã nhắm được đến trúng đối tượng khách hàng thì vấn đề cạnh tranh với những ông to không còn phải là trở ngại quá lớn. Những cửa hàng online nhỏ sẽ luồn lách, và phát triển ở những khu vực địa lý nhất định, thâm nhập sâu vào thị trường này, dần dần quy mô thị trường của các bạn cũng sẽ dần lớn lên mà thôi.
Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ thiết kế website của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn.
Chúc các bạn phát triển mạnh mẽ nhất!



SHARE

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét